Bất ngờ khi món ăn vặt "quốc dân" của Việt Nam được kêu gọi dùng làm thức ăn chính tại quốc gia này bởi lạm phát quá khủng khiếp


Nếu như tại Việt Nam, đây chỉ là món ăn vặt "chơi chơi" với giá rẻ thì tại quốc gia này, Chính phủ đang khuyến khích người dân sử dụng làm món ăn chính để đối phú với lạm phát.

22/01/2023 09:24 Xem >>>


Những màn pháo hoa rực rỡ mừng Tết Nguyên đán trên khắp thế giới

Người dân ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á đã được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Xem >>>


Cận cảnh Phố Wall mới của thế giới: Có trong tay 3 nghìn tỷ đô, các tỷ phú và doanh nghiệp giàu nhất nhì thế giới đều đến để 'tìm vốn'

Khi Credit Cuisse, Sam Bankman-Fried và những người giàu nhất châu Á đi tìm nguồn vốn trong những tháng gần đây, tất cả đều hướng đến cùng 1 địa điểm, đó là Trung Đông.

Xem >>>


Bến xe, nhà ga phải tăng cường ứng dụng công nghệ để hấp dẫn hành khách

Sáng 21-1 (tức ngày 30 tháng Chạp năm Nhâm Dần), đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải đã đi kiểm tra công tác phục vụ hành khách tại Bến xe Giáp Bát và Ga Hà Nội và thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân viên các đơn vị cũng như hành khách trên xe, trên tàu. Cùng tham gia đoàn kiểm tra có Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Khuất Việt Hùng.

Xem >>>


50 năm ngày ký Hiệp định Paris: Nhìn lại quá khứ để thêm trân trọng hòa bình

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Hiệp định Paris về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Việt Nam, phóng viên TTXVN tại Tokyo đã có cuộc trao đổi với các học giả Nhật Bản về tính thời đại của Hiệp định để thêm trân trọng nền hòa bình của thế giới ngày nay.

Xem >>>


Khán giả bày tỏ cảm xúc với màn tái xuất của NSND Công Lý tại Táo quân

Màn trở lại của Công Lý được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội dù nghệ sĩ không có nhiều thoại. Những câu thoại châm biếm, hài hước ở Táo quân cũng là đề tài được khán giả quan tâm đêm 30 Tết.

Xem >>>


30 giây quảng cáo tại Táo Quân tăng hơn 100 triệu đồng trong 4 năm: Nói thời gian là vàng cũng không ngoa, mỗi phút tương đương cả tỷ đồng!

Mức giá đưa ra khiến cộng đồng mạng tranh cãi: Chi hàng tỷ đồng cho 1 phút lên hình liệu có đáng?

Xem >>>


Hành trình đến tương lai

Mùa Xuân mới lại đến, đặt thêm một dấu mốc mới trên hành trình đến tương lai. Dấu mốc đó dù của mỗi cá nhân hay cả cộng đồng, đều chứa đựng niềm tin, sự hứng khởi, hy vọng.

Xem >>>


Thịt gà không thể thiếu trong ngày Tết nhưng 4 bộ phận của gà không nên ăn

Dù gà ngon miệng và có thể sử dụng để trị nhiều bệnh nhưng có một số bộ phận của gà không nên tiêu thụ quá nhiều.

Xem >>>


Táo quân 2023 chưa đặc sắc

Táo quân 2023 không mang tính đả kích, châm biếm trực diện, song vẫn nhắc nhớ lại nhiều sự kiện nổi cộm của kinh tế, xã hội trong năm 2022. Táo quân 2023 chưa đáp ứng kỳ vọng của khán giả đối với chương trình mang dấu ấn 20 năm.

Xem >>>