Chia ca ngủ, xếp chồng lên nhau mà sống giữa trung tâm Sài Gòn


Ngay giữa quận 1 trung tâm TP.HCM vẫn còn tồn tại những khu dân cư chật chội, kém an toàn với những căn nhà chỉ vài mét vuông, nơi người dân phải "chia ca để ngủ" như lời bí thư quận 1 Dương Anh Đức.

28/06/2024 08:29 Xem >>>


Đề thi môn Tiếng Anh kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Chiều 28/6, các thí sinh đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, dưới đây là đề thi môn Tiếng Anh.

Xem >>>


Khám phá Tây Tạng huyền bí cùng bộ đôi nhà thiết kế Việt

Tây Tạng huyền bí là 'giấc mơ' của rất nhiều người đam mê du lịch khám phá. Từ Lhasa, hai nhà thiết kế Việt kể lại trải nghiệm đáng nhớ, khi cuộc sống như chậm lại trong từng bước đi, từng hơi thở...

Xem >>>


Hạnh phúc ngọt ngào của gia đình quân nhân Biên phòng

Nên duyên vợ chồng khi cùng công tác tại Bộ Chỉ huy BĐBP thành phố Đà Nẵng, Thiếu tá Nguyễn Thị Huyền Thuy (Phòng Hậu cần - Kỹ thuật) và Trung tá Lê Công Hưng (Văn phòng) đã có hơn 20 năm gắn bó bên nhau. “Gia tài” của anh chị là 2 cô con gái chăm ngoan, học giỏi và là điểm tựa của nhau để vợ chồng cùng tiến bộ trong công tác.

Xem >>>


Đường dây làm giả con dấu của nhiều giám đốc bệnh viện lớn

Hà Nội - Nguyễn Diệu Anh và Nguyễn Văn Quý bị cáo buộc làm giả con dấu của nhiều bệnh viện lớn để sản xuất giấy khám sức khỏe giả.

Xem >>>


Nhân viên vệ sinh ở sân bay Đà Nẵng nhặt được gần 1,4 tỉ đồng

Trong lúc dọn vệ sinh tại sân bay Đà Nẵng, bà Trần Thị Hường phát hiện một ba lô bên trong chứa gần 1,4 tỉ đồng.

Xem >>>


Giá dầu tăng cao do lo ngại gián đoạn nguồn cung toàn cầu

Giá dầu giao kỳ hạn đi lên trong phiên giao dịch 27/6, do lo ngại về sự gián đoạn nguồn cung dầu thô toàn cầu khi áp lực địa chính trị ở Trung Đông và châu Âu gia tăng.

Xem >>>


Đại gia đình ở Hà Nội có hơn 300 người, mỗi lần đi chơi tưởng cả công ty

Nói về gia đình có hơn 300 thành viên sẽ rất ít người tin, nhưng đó là sự thật về đại gia đình của hai cụ Nguyễn Văn Đỉnh và Nguyễn Thị Sâm tại Trương Định (Hoàng Mai, Hà Nội).

Xem >>>


Rộ tin Israel gửi Patriot cho Ukraine, Kiev nói đẩy lui quân Nga gần Chasiv Yar

Truyền thông Anh cho hay, giới chức Ukraine cùng chính quyền Mỹ và Israel đang thảo luận về việc các tổ hợp Patriot Tel Aviv loại biên có thể sẽ được gửi cho Kiev.

Xem >>>


Nữ sinh chinh phục tấm bằng xuất sắc, truyền cảm hứng cho những ước mơ Sư phạm

Thân Thị Tú Anh, cô gái 22 tuổi quê ở Bắc Giang, đã khẳng định mình là một trong những sinh viên xuất sắc và đầy cảm hứng tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Với ước mơ trở thành giáo viên từ thuở nhỏ, Tú Anh đã biến ước mơ thành hiện thực qua những năm tháng nỗ lực và học tập không ngừng.

Xem >>>