Bảng xếp hạng đội hạng 3 Euro 2024: Slovakia và Georgia đi tiếp, Hungary bị loại


Sau hai lượt trận cuối bảng E và F tại Euro 2024, Slovakia và Georgia đã góp mặt tại vòng 16 đội, còn Hungary chính thức bị loại.

27/06/2024 04:47 Xem >>>


Video bóng đá Georgia - Bồ Đào Nha: Vang lừng địa chấn, tấm vé lịch sử (EURO)

Bồ Đào Nha bước vào lượt đấu cuối vòng bảng với sự thảnh thơi, khi mà họ đã yên chí về ngôi đầu bảng F. Mục tiêu của “Seleccao” chỉ là giúp Ronaldo có bàn thắng trước khi bước vào lượt knock-out.

Xem >>>


Những mạch nước lạ kỳ: Bàu Sen, 'hạt ngọc' giữa miền cát trắng

Không chỉ giống "hạt ngọc" nổi bật giữa miền cát trắng Quảng Bình, Bàu Sen còn là báu vật thiên nhiên ban tặng cho người dân bản địa dựa vào đó để mưu sinh.

Xem >>>


Thẻ đỏ bước ngoặt, Calhanoglu ghi siêu phẩm không tưởng, Thổ Nhĩ Kỳ 'kết liễu' CH Czech

Được thi đấu hơn người từ sớm cộng với các siêu phẩm của Calhanoglu, Cenk Tosun, đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đã có thắng lợi 2-1 trước CH Czech ở lượt đấu cuối bảng F diễn ra vào rạng sáng 27.6, qua đó giành vé đi tiếp với vị trí nhì bảng.

Xem >>>


Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn động viên thí sinh, giáo viên trước. Kỳ thi tốt nghiệp THPT

Sáng ngày 27/6, trước buổi thi môn Ngữ văn của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đã tới kiểm tra tại điểm thi trường THPT B Duy Tiên, điểm thi trường THPT Chuyên Biên Hòa(tỉnh Hà Nam) và động viên học sinh, giáo viên ở 2 điểm thi này.

Xem >>>


Đội hình nhận điểm cao nhất vòng bảng EURO 2024: Ronaldo tịt ngòi vẫn góp mặt

Trang Whoscored đã công bố đội hình có điểm số trung bình cao nhất vòng bảng EURO 2024.

Xem >>>


‘Nữ hoàng tiền kỹ thuật số’ bị Mỹ truy nã, treo giá 5 triệu USD

Ngày 26.6, AFP đưa tin Mỹ treo thưởng lên đến 5 triệu USD cho người cung cấp thông tin để bắt giữ nghi phạm người gốc Bulgaria Ruja Ignatova, người sáng lập tiền kỹ thuật số OneCoin.

Xem >>>


Cao thủ khí công kêu trời vì bị đập trúng chân

Nổi tiếng với khả năng chịu đựng và điều khiển năng lượng bên trong cơ thể nhưng cao thủ khí công đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười.

Xem >>>


Trạm Cứu Hộ Trái Tim lại "kể xấu" bác sĩ, biên kịch thiếu kiến thức về ngành Y?

Một bộ phim mà có tới 3 lần gây hiểu nhầm về ngành Y thì "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" quả thực đã quá sai sót khiến khán giả khó có thể hoan hỉ cho qua.

Xem >>>


Ronaldo nổi giận khi bị thay khỏi sân, thất bại khó tin của Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo lộ rõ vẻ bực tức và thất vọng khi bị HLV Roberto Martinez rút ra khỏi sân, trong bối cảnh Bồ Đào Nha rất cần bàn thắng trước Georgia trong trận đấu vào rạng sáng 27.6 theo giờ Việt Nam.

Xem >>>