Vờ hỏi mua rồi giật lắc vàng của tiệm bỏ chạy


(PLO)- Nam thanh niên giả vờ hỏi mua rồi lợi dụng chủ tiệm vàng sơ hở, giật lắc vàng bỏ chạy.

28/06/2024 20:35 Xem >>>


Du lịch TP.HCM chớ bỏ qua 'đặc sản' văn hóa nghệ thuật kịch của thành phố

TP.HCM, với nhịp sống hiện đại và sôi động, không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn là cái nôi của nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đa dạng. Trong số đó, kịch nói giữ một vị trí đặc biệt, thu hút nhiều khán giả đam mê nghệ thuật. Những sân khấu kịch tại đây không chỉ mang đến những vở diễn chất lượng mà còn giúp khán giả hiểu thêm về cuộc sống qua góc nhìn của nghệ thuật.

Xem >>>


Việt Nam - Ấn Độ có nhiều tiềm năng phát triển hợp tác song phương

Phóng viên TTXVN tại New Delhi dẫn lời Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Mumbai (Ấn Độ) Lê Quang Biên khẳng định quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Ấn Độ gần đây đã đạt được những bước tiến quan trọng trên nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực hợp tác kinh tế, thương mại quan trọng mà hai nước đang nỗ lực phấn đấu đưa kim ngạch song phương lên 20 tỷ USD.

Xem >>>


Nghi phạm 17 tuổi cướp tiệm vàng tại Long An, bị bắt khi lẩn trốn ở TPHCM

Sau một ngày cướp tiệm vàng tại Long An rồi tẩu thoát, nghi phạm 17 tuổi đã bị lực lượng công an phát hiện, vây bắt khi đang lẩn trốn ở trung tâm TPHCM.

Xem >>>


Lịch trực tiếp Copa America 2024 ngày 29-6: Brazil đấu Paraguay

Sáng 29-6 sẽ diễn ra 2 trận đấu ở lượt thứ 2 bảng D Copa America 2024: Colombia đụng độ Costa Rica và Paraguay chạm trán Brazil.

Xem >>>


Những tình huống bất ngờ ‘khó đỡ’ khi thí sinh rời phòng thi

Bước ra cổng trường, nữ thí sinh bất ngờ được tặng hoa ở Đắk Lắk; nam sinh ngỡ ngàng được bạn gái tặng hoa ở điểm thi Hà Nội; những cái ôm chặt của bố mẹ, của bà hay lời chúc “chất hơn nước cất”: “Chúc Ngọc Linh xinh iu đậu NV1” làm ngất ngư các thí sinh.

Xem >>>


Mỏ khai thác đất bị phạt tiền lớn, vẫn tiếp tục vi phạm

Trạm cân mỏ đất Tân Lập (xã Hành Nhân, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) bị 'bỏ rơi', chẳng có xe nào đi qua cân trước khi chở đất rời đi.

Xem >>>


Hậu kỳ thi tốt nghiệp: Cơ hội vàng để cha mẹ kết nối với con

Các sĩ tử vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT nhiều áp lực. Cả ba mẹ và con đều cần được thả lỏng và tăng kết nối ở giai đoạn này.

Xem >>>


Hỏng xe giữa trời mưa to, cô bạn Gen Z có cái kết bất ngờ

Cộng đồng Threads đang "truyền tai" nhau về câu chuyện ấm áp tình người do một một nữ sinh chia sẻ. Nhiều người cho biết đã từng gặp trường hợp tương tự và cũng nhận được sự giúp đỡ từ chính người đàn ông tốt bụng này.

Xem >>>


Petrovietnam duy trì tăng trưởng khi giá dầu giảm mạnh

Với phương châm quản trị biến động xuyên suốt, nỗ lực cao trong điều hành, Petrovietnam đạt tăng trưởng cao ở tất cả các chỉ tiêu tài chính trong bối cảnh giá dầu thô giảm mạnh.

Xem >>>