Giây phút drone chứa thuốc nổ của Ukraine tập kích đoàn tàu hậu cần của Nga


Truyền thông Ukraine gần đây đã công bố hình ảnh máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của quân đội nước này tấn công đoàn tàu chứa nhiên liệu của Nga.

02/07/2024 09:06 Xem >>>


Lính Ukraine khoe tài bắn pháo chính xác, Trung Quốc ủng hộ hòa đàm

Các lính biên phòng Ukraine tuyên bố đang sử dụng pháo hạ gục quân Nga ở khu vực tiền tuyến Donetsk “chính xác như súng bắn tỉa”.

Xem >>>


Từ 1/7/2025: Người tham gia BHXH tự nguyện được hưởng chế độ thai sản 2 triệu đồng

Theo Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi có hiệu lực từ 1/7/2025, người tham gia BHXH được hưởng chế độ thai sản 2 triệu đồng cho mỗi con được sinh ra và mỗi thai từ 22 tuần tuổi trở lên chết trong tử cung, thai chết trong khi chuyển dạ.

Xem >>>


Kết quả bóng đá Copa America 2024 mới nhất

Cập nhật nhanh kết quả giải bóng đá Copa America 2024, sự kiện diễn ra tại Mỹ từ 20/6 tới 14/7. Chúng tôi luôn cập nhật kết quả bóng đá Copa America 2024 nhanh, đầy đủ, chính xác nhất.

Xem >>>


Những tính năng ô tô trong quá khứ không còn trên ô tô hiện tại

(PLO)- Cửa sổ thông gió, lốp xe thành trắng, công tắc đèn pha gắn trên sàn, điện thoại trong xe... là những tính năng ô tô trong quá khứ không còn trên ô tô hiện tại.

Xem >>>


Bệnh viện K hợp tác AstraZeneca Việt Nam nâng cao chất lượng điều trị ung thư

Ngày 27/6/2024, Bệnh viện K và công ty AstraZeneca Việt Nam đã ký kết hợp tác với nhiều nội dung tập trung vào nghiên cứu phát triển và nâng cao chất lượng điều trị ung thư tại Việt Nam.

Xem >>>


Hoa vui ca tập 31: Khám phá núi rừng Tây Bắc qua điệu múa ‘Inh lả ơi’

Tập số 31 của chương trình Hoa vui ca phát sóng trên VTV3 lúc 18h50 ngày 1/7 đã đem đến cho khán giả nhí tiết mục hấp dẫn. Các bạn nhỏ đã có cơ hội được học những điệu múa truyền thống của núi rừng Tây Bắc qua ca khúc “Inh lả ơi”.

Xem >>>


Triệt phá đường dây cá độ bóng đá giao dịch hơn 6 tỷ đồng

Ngày 2/7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng cá độ bóng đá qua mạng internet với số tiền giao dịch hơn 6 tỷ đồng.

Xem >>>


Bắt xe tải chở hàng lậu trị giá 3,5 tỷ đồng ở cửa ngõ TPHCM

Khi xe tải lưu thông trên Quốc lộ 22 về TPHCM, các lực lượng phối hợp đã tổ chức kiểm tra, phát hiện lượng hàng lậu là thuốc lá ngoại, trị giá 3,5 tỷ đồng.

Xem >>>


Dự đoán kết quả EURO hôm nay: Hà Lan loại Romania trên chấm luân lưu, Áo thắng sát nút?

Hôm nay, rạng sáng mai diễn ra 2 cặp đấu cuối vòng 16 đội EURO 2024 giữa đội tuyển Romania gặp đội tuyển Hà Lan, đội tuyển Áo đấu đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ hứa hẹn có bất ngờ.

Xem >>>