Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ Panama


Chiều 28/6/2024, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ Panama Eligio Salas III đến chào từ biệt, kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

28/06/2024 04:03 Xem >>>


Chính thức khai thác cát biển phục vụ cao tốc ở Sóc Trăng

Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Kỹ thuật VNCN E&C được giao quyền sử dụng thuộc khu B1 vùng biển tỉnh Sóc Trăng để khai thác cát biển phục vụ đường cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025.

Xem >>>


Thi tốt nghiệp THPT: Đề bài thi tổ hợp phân hoá rõ ràng

(PLO)- Nhiều giáo viên nhận xét, đề thi các môn thành phần trong bài thi tổ hợp của kỳ thi tốt nghiệp THPT phân loại được thí sinh và có tính vận dụng cao.

Xem >>>


Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Taxi tải Thành Hưng chính hãng

Trải qua hơn 28 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, Taxi tải Thành Hưng tự hào là một trong những đơn vị chuyển văn phòng uy tín, chuyên nghiệp với giá cả phải chăng và được đông đảo các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể tại địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận tin tưởng, đánh giá cao.

Xem >>>


Đề thi Tổ hợp tốt nghiệp THPT năm 2024: Thí sinh tự tin nắm chắc 7 điểm

Sáng nay, các sĩ tử 2K6 đã hoàn thành bài thi Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội tùy theo từng tổ hợp xét tuyển. Đa số các thí sinh đều tự tin nắm chắc 7-8 điểm cho từng môn.

Xem >>>


Quốc hội nhất trí bổ sung Thường trực Ban Bí thư là đối tượng cảnh vệ

Quốc hội thông qua luật Cảnh vệ sửa đổi, trong đó bổ sung 3 đối tượng cảnh vệ gồm Thường trực Ban Bí thư, Viện trưởng VKSND tối cao và Chánh án TAND tối cao.

Xem >>>


Độc đáo cách cổ vũ làm giảm căng thẳng thi cử

Các đội hình sinh viên tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2024 ngày càng sáng tạo hơn với nhiều hình thức cổ vũ độc đáo, biến những giây phút thi cử căng thẳng thành cơ hội được trải nghiệm khó quên cho thí sinh.

Xem >>>


Nhiều trẻ sơ sinh ở TPHCM mắc ho gà chuyển nặng

Chỉ trong vài tuần, Bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM đã liên tiếp nhận nhiều trẻ sơ sinh dưới 2 tháng tuổi mắc ho gà, trong đó nhiều ca phải thở oxy.

Xem >>>


Hai mẹ con cùng thi tốt nghiệp tại một điểm trường

Tại điểm thi Trường PTDT nội trú huyện Kon Plông (Kon Tum) có hai mẹ con cùng tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Xem >>>


Khả năng hình hành vùng áp thấp trên Biển Đông

Ngày 28/6, Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai ban hành văn bản số 261/VPTT gửi Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Kiên Giang về việc chủ động ứng phó với vùng áp thấp có khả năng hình thành trên Biển Đông và mưa dông, lốc xoáy, gió mạnh trên biển.

Xem >>>