5 cài đặt giúp cải thiện ngay lập tức chất lượng hình ảnh tivi


24/10/2024 11:14 Xem >>>


Lo hình sự hóa 'ngay lập tức' việc chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm y tế

“Quy định như dự thảo luật hiện nay chưa thực sự chặt chẽ và dễ dẫn đến việc có thể sẽ ngay lập tức hình sự hóa hàng loạt, điều này không ổn, nhất là đối với người sử dụng lao động", đại biểu Trần Thị Hiền nêu.

Xem >>>


Ai Cập, Nga, Brazil kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức ở Gaza, Liban

Theo phóng viên TTXVN tại Ai Cập, Bộ trưởng Ngoại giao Ai Cập Badr Abdelatty đã nhất trí với những người đồng cấp Nga Sergey Lavrov và Brazil Mauro Vieira trong hai cuộc gặp riêng rẽ diễn ra cùng ngày 23/10 về sự cần thiết phải ngừng bắn ngay lập tức và chấm dứt hành động leo thang của Israel ở Dải Gaza và Liban.

Xem >>>


Trường cao đẳng Miền Đông phấn đấu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

Trường cao đẳng Miền Đông liên tục mở rộng ngành nghề đào tạo và không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của xã hội và doanh nghiệp.

Xem >>>


Đạo diễn nghìn tỷ Trấn Thành tung hình ảnh đầu tiên của phim Tết 2025

Trấn Thành khoe hình ảnh đầu tiên của phim Tết 2025 Bộ tứ báo thủ và hứa hẹn làm khán giả Cười điên đảo! Cười náo nhiệt! Cười kiệt quệ! Cười xệ môi .

Xem >>>


Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Đánh giá thực chất tình hình thị trường bất động sản

Ngày 24/10, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản.

Xem >>>


'Thần đồng âm nhạc' bé Châu trở lại với hình ảnh khác lạ

Khán giả bất ngờ khi 'thần đồng âm nhạc' bé Châu ngày nào trở lại hoạt động nghệ thuật với nghệ danh ca sĩ Nguyễn Huy.

Xem >>>


Nữ sinh trường Báo đam mê làm thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng

Nguyễn Thị Thuý Nhân (sinh năm 2004) là sinh viên năm 3, chuyên ngành Báo Phát thanh, Viện Báo chí và Truyền thông, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thuý Nhân mong muốn được phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng bằng việc tích cực tham gia các phong trào sinh viên và chiến dịch tình nguyện.

Xem >>>


Man City thắng “5 sao“, thiết lập kỷ lục bất bại mới ở Cúp C1 (Clip tin nóng)

(Clip tin nóng bóng đá 24h) Chiến thắng tưng bừng ở Champions League chính thức giúp Man City thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Xem >>>


Cải thiện tình trạng da khô ngứa khi chuyển mùa

Ngứa da khi thời tiết chuyển mùa là một tình trạng phổ biến nhưng nếu biết cách chăm sóc đúng, bạn có thể kiểm soát được hiện tượng khô ngứa da hiệu quả.

Xem >>>